Nhận biết công ty bảo vệ chuyên nghiệp thông qua dấu hiệu nào?

Tất yếu hầu hết các công ty đều sẽ quảng cáo sự chuyên nghiệp cho dịch vụ mà mình cung cấp. Thế nhưng bảo vệ chuyên nghiệp là gì? Làm thế nào để nhận biết được? Sau đây là một số tiêu chí nhằm giúp bạn nhận biết được như thế nào là một công ty bảo vệ uy tín, chuyên nghiệp.

Giấy phép hoạt động dịch vụ bảo vệ

  • Các cty bảo vệ muốn thể hiện tính chuyên nghiệp phải chắc chắn có giấy phép hoạt động kinh doanhquan trọng là bảo hiểm nghề nghiệp, nếu không có chứng tỏ công ty đó không đủ tin tưởng.
  • Ngành nghề cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp đều được quản lý chặt chẽ bởi quy định của nhà nước. Vốn điều lệ để mở công ty tối thiểu là 2 tỷ đồng. Người thành lập công ty phải tốt nghiệp Đại học ngành luật, kinh tế. Công ty muốn hoạt động phải có chứng chỉ đảm bảo an ninh trật tự do Cục Công an cấp.

Khả năng gánh chịu rủi ro

  • Một công ty uy tín sẽ có khả năng gánh chịu rủi ro khi xảy ra vấn đề với khách hàng. Đây là lí do khách hàng nên thuê công ty uy tín, chuyên nghiệp thay cho sử dụng nhân viên nội bộ.
  • Sử dụng bảo vệ do chính khách hàng quản lý sẽ không có nhiều kỹ năng chuyên môn của ngành nghề, mất nhiều thời gian và tiền bạc, lỡ có trường hợp mất cắp, thiệt hại, mất mát… dễ xảy ra, nhưng khó giải quyết.
  • Trong hợp đồng khi ký với khách hàng, công ty bảo vệ uy tín phải đảm bảo gánh chịu hậu quả đối với rủi ro theo quy định đã thỏa thuận.

Chất lượng đào tạo nhân viên bảo vệ và cách quản lý chuyên nghiệp

nhan-biet-cong-ty-bao-ve-chuyen-nghiep-thong-qua-dau-hieu-nao

Chương trình đào tạo quyết định đến hình ảnh dịch vụ (Ảnh minh họa)

Chất lượng đào tạo

  • Nhân viên bảo vệ phải được tuyển chọn kỹ lưỡng theo những tiêu chí phù hợp với công việc bảo vệ như: Tuổi tác, học vấn, chiều cao, kỹ năng, thái độ… Vì nghề bảo vệ rất vất vả và phức tạp nên nhân viên cần vững quyết tâm mới có thể trụ lại với nghề.
  • Nhân viên bảo vệ cần được huấn luyện, đào tạo bởi những chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong nghề và thiết bị phục vụ cho quá trình đào tạo phải đảm bảo chất lượng, càng hiện đại càng tốt.
  • Sau khi hoàn thành khóa đào tạo, Công ty Bảo vệ phải đảm bảo nhân viên đủ tư cách, đạt được các tiêu chuẩn đặt ra đối với nghề nghiệp bảo vệ và sẵn sàng đáp ứng yêu cầu khách hàng.

Cách quản lý chuyên nghiệp

  • Những người đứng đầu phải có trình độ học vấn cao, đầy đủ các tố chất để lãnh đạo, kỹ năng ngành nghề mới có thể đào tạo và quản lý nhân sự.
  • Cấp quả lý là những người nắm bắt nhanh thị trường, đưa ra những kế hoạch, quy định, hướng phát triển cho công ty phù hợp với nhu cầu khách hàng.
  • Mỗi công ty đều có những quy định riêng để đảm bảo hoạt động lâu dài và chất lượng, người quản lý phải nhảy bén và làm gương trước nhân viên bảo vệ.

Đa dạng dịch vụ

Đạo đức nghề nghiệp

Không chỉ riêng đối với ngành bảo vệ, đây là yếu tố chính làm nên tất cả công ty chuyên nghiệp. Đối với ngành dịch vụ cung cấp bảo vệ, điều này lại càng phải được chú trọng hơn vì liên quan đến sự an toàn và tài sản của khách hàng.

  • Đạo đức nghề nghiệp chính là một trong những yếu tố quan trọng quyết định giá trị của một Công ty dịch vụ bảo vệ uy tín hay bất kỳ công ty nào.
  • Đạo đức thể hiện trong thái độ đối với nghề nghiệp, về tác phong nhan nhẹn, tâm huyết với nghề, làm tròn trách nhiệm đối với nhiệm vụ được giao.
  • Khả năng tập trung của nhân viên bảo vệ cao, lòng trung thành với công ty chủ quản và cả khách hàng. Người bảo vệ có những đức tính tốt, nhã nhặn với khách hàng và khi đã nhận nhiệm vụ sẽ thực hiện hoàn hảo nhất có thể.
  • Đạo đức nghề nghiệp thể hiện nhân viên bảo vệ là đối tượng nào trong xã hội, được đào tạo ở đơn vị tốt hay kém chất lượng. Chỉ cần nhìn qua đạo đức của nhân viên, người ta có thể đánh giá được cả quá trình hoạt động của công ty.

Mức độ hài lòng của khách hàng

  • Mức độ hài lòng và tin cậy của khách hàng đối với Công ty uy tín, chuyên nghiệp có thể được thể hiện trong danh sách đối tác đã sử dụng dịch vụ tại đây.
  • Một công ty uy tín sẽ thu hút được nhiều doanh nghiệp, cá nhân hợp tác bởi chắc chắn dịch vụ được cung cấp khá tốt đảm bảo yêu cầu cả từng đối tượng khách hàng.
  • Công ty sẽ không bị bất kỳ đối tượng nào phàn nàn về thái độ, quá trình làm việc của nhân viên bảo vệ. Bạn có thể nhận thấy những công ty uy tín thường có những yếu tố như vậy.

Hi vọng qua những chia sẻ trên, mọi người có thêm được nhiều thông tin về các dấu hiệu của một Công ty bảo vệ uy tín, chuyên nghiệp và nếu có nhu cầu sử dụng thì bạn cũng sẽ yên tâm với sự lựa chọn của mình.

Bảo vệ Thăng Long tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ uy tín, chuyên nghiệp qua những khách hàng mà chúng tôi phục vụ.