Dịch vụ bảo vệ ngày tết chuyên nghiệp, an tâm nhất 2019

Bảo vệ Thăng Long cung cấp bảo vệ ngày tết chuyên nghiệp nhất, giúp quý khách hàng an tâm đón một cái tết năm 2018 an toàn, vui vẻ.

Tại sao nên thuê bảo vệ ngày tết?

Thuê Bảo vệ ngày tết mặc dù có giá khá cao, thường vào tiền triệu một ngày nhưng vẫn “đắt đỏ”. Lý do là:

  • Người người, nhà nhà đổ xô về quê ăn tết, cần người trông coi nhà cửa, bảo vệ sự nguyên vẹn tài sản.
  • Những người nổi tiếng hoặc giàu có cần người tháp tùng đi chúc tết, du xuân.
  • Hàng hóa được chuyển đi nhiều trong ngày tết, cần đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp áp tải đến nơi an toàn.
  • Tết là nơi kẻ xấu hoạt động nhiều nhất, trộm cắp hoành hành, sử dụng bảo vệ ngày tết để đảm bảo tính mạng và tải sản cho bản thân.
  • Các công ty, nhà xưởng, văn phòng sẽ “vườn không nhà trống” vào ngày tết, cần có đội ngũ nhân viên bảo vệ trông coi.

Dịch vụ bảo vệ chống trộm

Bảo vệ ngày tết phòng chống trộm cắp

Các loại hình bảo vệ ngày tết 2018

Để quý khách hàng đón một cái tết trong an bình, hạnh phúc, Thăng Long mang đến các loại hình dịch vụ bảo vệ ngày tết 2019 như:

  • Bảo vệ mục tiêu cố định ngày tết: Bao gồm nhà cửa, sân vườn, biệt thự, đất đai, công ty, văn phòng, quán café, siêu thị…
  • Bảo vệ mục tiêu có nhiều tài sản: Cuối năm con người thường đổ xô mua sắm vàng, bạc, trang sức quý giá hoặc có nhiều giao dịch liên quan đến tài sản. Do vậy bảo vệ tiệm vàng, ngân hàng… ngày tết tại Thăng Long được tăng cường hơn ngày thường.
  • Bảo vệ con người: Tết là thời điểm “lý tưởng” cho các hành động bạo lực, xung đột, và bảo vệ bản thân sẽ bảo vệ an toàn cho quý khách hàng có nhiều người “nhòm ngó”.
  • Áp tải hàng hóa: Nhu cầu vận chuyển các mặt hàng có giá trị về quê hoặc làm quà tặng diễn ra sôi động ngày tết. Dịch vụ áp tải hàng hóa của Thăng Long giúp hàng hóa, quà tặng đến nơi một cách an toàn, nguyên vẹn.

Dịch vụ bảo vệ nhà ngày tết

Bảo vệ ngày tết

Ngày tết là ngày để chúng ta tận hưởng sự đoàn tụ, sum vầy, cùng nhau đón chào những khoảnh khắc năm mới bình yên, hạnh phúc nhất. Đừng để những sự cố không mong muốn xảy ra  như mất cắp, tấn công, bạo lực, đe dọa… bằng việc thuê bảo vệ ngày tết chuyên nghiệp của Bảo vệ Thăng Long.

Những điều bạn cần lưu ý khi thuê bảo vệ ngày tết

Càng gần đến những ngày sát tết nhu cầu đảm bảo an toàn về người cũng như tài sản càng được tăng cao. Không chỉ ở những khu vực trọng điểm, hầu hết tất cả mọi nhà đều có nguy cơ bị xâm nhập bởi bọn trộm cướp. Đặc biệt đối với những gia đình có dự định đi du lịch xa lại càng cần thuê bảo vệ ngày Tết. Để thực sự an tâm về sự an toàn của mọi người trong gia đình cũng như của cải, vật chất bạn nên lựa chọn cty bảo vệ chuyên nghiệp để gửi gắm niềm tin.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công ty cung cấp bảo vệ ngày tết, thế nhưng bạn không thể lựa chọn một công ty không thực sự uy tín hoặc chọn nhầm cty bảo vệ trá hình. Một khi đã trao trọn sự an toàn của tính mạng của như của cải vào tay của người khác, bắt buộc bạn phải lưu ý những điều sau đây:

Tìm hiểu kỹ về Công ty cung cấp bảo vệ nhà ngày tết

Hầu hết những người cần thuê bảo vệ ngày tết đều có dự định đi du lịch, về quê hoặc đi thăm họ hàng xa một vài ngày nên sẽ không có bất cứ ai ở lại trông nhà. Tức là, gia chủ cần một cty bảo vệ ngày tết uy tín để giao tất cả tài sản của mình cho họ canh giữ. Điều này yêu cầu bạn phải lựa chọn thật kỹ càng công ty mình gửi gắm niềm tin phải vừa uy tín, chất lượng, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp được trang bị nhiều kỹ năng nghiệp vụ đặc thù. Có thể trong trường hợp này vấn đề giá cả không nên quá soi xét, mặc dù sự hợp lý về kinh phí vẫn rất cần thiết nhưng hãy chấp nhận sử dụng gói dịch vụ tốt để đảm bảo tài sản của mình được bảo vệ an toàn tuyệt đối.

 dịch vụ bảo vệ ngày tết

Thuê bảo vệ ngày tết yêu cầu phải chất lượng và uy tín

Xem xét kỹ những điều khoản hợp đồng khi thuê bảo vệ nhà ngày tết

Trước khi đặt bút ký hợp đồng bảo vệ, gia chủ cần xem xét kỹ tất cả những điều khoản trong đó. Tránh trường hợp quá chủ quan hoặc tin tưởng mà chỉ đọc lướt, nhìn sơ rồi đặt bút ký. Bất cứ điều khoản nào cũng là sự ràng buộc giữa bên cung cấp và bên sử dụng dịch vụ, nếu cảm thấy chưa hợp lý bạn có quyền ý kiến để hai bên cùng trao đổi lại và đi đến thống nhất. Bảo vệ nhà, biệt thự, villa hoặc pen house ngày tết nhiều trường hợp làm nhân viên bảo vệ sẽ làm việc không có gia chủ nên tất cả tài sản phải được thống kê chi tiết và bàn giao rõ ràng trước khi gia chủ bước ra khỏi nhà. Điều này nhằm đảm bảo quyền lợi của bạn, khi xảy ra bất kỳ mất mát hay hư hỏng nào thì phía cung cấp dịch vụ phải hoàn toàn chịu trách nhiệm.

Chọn đơn vị cam kết bảo vệ ngày tết tốt nhất

Trong rất nhiều cty bảo vệ bạn cần lựa chọn đơn vị uy tín, chất lượng và có những cam kết khiến bạn hài lòng và an tâm nhất về ngôi nhà của mình. Sự cam kết về mặt pháp lý cũng như chất lượng dịch vụ sẽ hoàn toàn loại bỏ mối lo “nuôi ong tay áo”.

 dịch vụ bảo vệ ngày tết

Chọn cty bảo vệ chuyên nghiệp để an tâm hơn

Công ty Bảo vệ Nghiệp vụ Thăng Long là một trong những đơn vị uy tín, chất lượng hàng đầu đang được khách hàng trên cả nước tin tưởng giao phó sự an toàn về tính mạng cũng như tài sản. Với phương châm, luôn luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu, làm việc tận tâm và trách nhiệm hầu hết khách hàng tỏ ra cực kỳ hài lòng với những gì mà Bảo vệ Thăng Long mang lại.

Bảo vệ Thăng Long xứng đáng là công ty bảo vệ chuyên nghiệp để bạn lựa chọn thuê bảo vệ nhà ngày tết vì những cam kết sau:

  • Lập biên bản giao tài sản giá trị rõ ràng
  • Bố trí lực lượng giám sát an ninh tại mục tiêu
  • Chịu trách nhiệm bảo vệ và bồi thường tài sản nếu có mất mát hoặc hư hỏng
  • Liên tục báo cáo cho gia chủ biết về tình hình
  • Đội cơ động tuần tra sẵn sàng hỗ trợ 24/24 nếu xảy ra sự cố
  • Đảm bảo liên lạc giữa gia chủ, quản lý và nhân viên bảo vệ
  • Ngoài ra còn có thể làm vệ sinh vườn, dọn dẹp nếu được sự cho phép

Để có những ngày tết vui vẻ cùng gia đình với những dự định đã chuẩn bị trước và hoàn toàn yên tâm về tài sản của mình khi đi xa, hãy sử dụng dịch vụ bảo vệ nhà ngày tết. Chúc quý khách và gia đình bước sang năm mới an lành và hạnh phúc.