Thuê bảo vệ trường học, bạn được lợi ích gì?

Thuê bảo vệ trường học ở một công ty bảo vệ uy tín chắc chắn bạn sẽ được rất nhiều lợi ích. Tham khảo bài viết sau để tìm hiểu xem đó là gì nhé!

Làm việc với những người chuyên nghiệp

So với thuê bảo vệ cá nhân bên ngoài, thì thuê bảo vệ ở những công ty chuyên nghiệp bạn sẽ có lợi hơn rất nhiều.

Bảo vệ ở công ty uy tín luôn làm việc chuyên nghiệp

Bảo vệ ở công ty uy tín luôn làm việc chuyên nghiệp (Ảnh minh họa)

Trước hết nói về tính nề nếp và quy tắc. Đối với môi trường làm việc là trường học, thì có rất nhiều học sinh nhỏ. Một số em sẽ hay gây gổ đánh nhau, trốn học,…Người bảo vệ sẽ có thể “quản lý” chặt chẽ một chút để các em có thể giảm bớt tình trạng này. Sẽ không còn những học sinh đi trễ, trốn học,… làm phiền lòng phụ huynh ở nhà.

Thứ hai là người bảo vệ ở đơn vị bảo vệ sẽ có ý thức cao. Họ sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình mà không cần ai nhắc nhở hay phiền hà. Và cách giao tiếp, nói chuyện của họ với học sinh cũng như mọi người sẽ hòa nhã hơn.

Đảm bảo tính an toàn cao

Vì là một đơn vị bảo vệ, chắc chắn họ sẽ có giấy phép kinh doanh rõ ràng. Họ tượng trưng cho một đơn vị, một “thương hiệu” nên chắc chắn cách làm việc của họ sẽ rất tốt. Công ty bảo vệ uy tín luôn làm hài lòng khách hàng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tính mạng cũng như tài sản nơi trường học mà bạn đã giao phó.

Nhân viên bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp

Nhân viên bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp (Ảnh minh họa)

Tiết kiệm chi phí rất nhiều

Theo như pháp luật quy định, khi sử dụng lao động bạn phải trả lương, tai nạn lao động, và đồng thời cần phải tham gia các loại bảo hiểm như BHYT, BHTN, BHXH,…thưởng lễ, tết hay rất nhiều chi phí khác. Tuy nhiên, khi bạn thuê một công ty bảo vệ, bạn chỉ cần trả tiền dịch vụ, còn những khoảng khác bạn không cần bận tâm đến. Vì chính công ty đó sẽ trả tiền cho nhân viên là các bảo vệ chuyên nghiệp của họ.

Tiện lợi cho khách hàng

Nhà trường không cần phải tốn chi phí tuyển chọn, đào tạo lại nhân viên bảo vệ và cũng không cần phải giám sát xem họ làm việc có tốt không. Tất cả mọi hoạt động đều do công ty bạn thuê thực hiện. Và nhà trường có thời gian để làm nhiều công việc khác thay vì phải trực tiếp giám sát những nhân viên bảo vệ. Bạn cũng có thể yêu cầu thay đổi nhân viên bảo vệ bất cứ lúc nào nếu thấy họ làm việc không đạt yêu cầu.

Trường học sẽ được đảm bảo an toàn theo thời gian mà bạn ký trong hợp đồng. Đơn vị bảo vệ sẽ bảo mật thông tin của bạn. Và họ sẽ có những phương án hoạt động tối ưu nếu bạn yêu cầu nhiều hơn.

>>> Xem thêm: Chức năng và nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ trường học

Thuê bảo vệ ở đâu uy tín nhất

Hiện nay, có rất nhiều công ty cho thuê bảo vệ mọc lên như nấm trước tình hình tội phạm và các đối tượng xấu có xu hướng xuất hiện ngày càng nhiều. Do đó, việc thuê bảo vệ ở một công ty uy tín là điều vô cùng cần thiết để đảm bảo an toàn cho tính mạng và tài sản gia đình. Vậy thế nào là một bảo vệ chuyên nghiệp? Thuê bảo vệ ở đâu là uy tín nhất? Bạn đọc hãy cùng tham khảo bài viết sau đây.

su-chuyen-nghiep-ne-nep-cua-nguoi-bao-ve

Sự chuyên nghiệp, nề nếp của người bảo vệ

Thế nào là một bảo vệ chất lượng chuyên nghiệp?

Nhân viên bảo vệ chất lượng chuyên nghiệp là những người có sức khỏe, thể lực tốt, có tinh thần và lòng đam mê, đặt việc bảo vệ khách hàng lên làm tiêu chí hàng đầu. Ngoài ra; nguời bảo vệ này còn phải có kỹ năng nghề nghiệp được đào tạo qua quy trình khắt khe, có học vấn và đạo đức.

Để trở thành người bảo vệ chất lượng, đòi hỏi người bảo vệ phải có lòng yêu nghề, chịu đựng được áp lực và khó khăn trong nghề.

Để hoàn thành tốt nhiệm vụ, họ phải chịu làm việc ngoài mưa, nắng, chịu xa vợ con để bảo vệ cho sự an toàn của khách hàng. Với một người bảo vệ , công việc luôn được đặt lên hàng đầu.

Tại sao phải thuê bảo vệ?

Tình hình tội phạm diễn biến phức tạp như hiện nay tạo điều kiện cho các công ty bảo vệ thi nhau mọc lên không ngừng. Do đó, chất lượng đào tạo của các công ty cho thuê bảo vệ rất khó có thể kiểm soát. Nhiều công ty chỉ đào tạo qua loa, chủ yếu kiếm thêm lợi nhuận chứ không đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu.

Bên cạnh đó; nhiều công ty lại chú trọng việc tuyển chọn người có ngoại hình, sức khỏe nhưng vấn đề đạo đức chưa được kiểm tra kĩ càng. Tuy nhiên; vẫn có những công ty cho thuê bảo vệ uy tín, luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối.

Thuê bảo vệ ở đâu là uy tín nhất?

Công ty dịch vụ bảo vệ Thăng Long luôn tự hào với đội ngũ nhân viên được đào tạo kĩ càng, khắt khe về cả chuyên môn lẫn đạo đức. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bảo vệ, Công ty bảo vệ Thăng Long sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng mong muốn được thuê bảo vệ để bảo vệ tài sản và tính mạng một cách tuyệt đối.

Công ty đã được công nhận pháp lí, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của một công ty bảo vệ uy tín,chuyên nghiệp. Đến với công ty; bạn sẽ được kí kết hợp đồng bảo vệ công khai và minh bạch, mức chi phí phải trả phù hợp với giá cả thị trường. Và quan trọng hơn hết; người đứng đầu Công ty Thăng Long là đội ngũ sĩ quan làm việc trong lực lượng vũ trang Quân đội và Công an, đã từng hoạt động nhiều năm cho sự nghiệp bảo vệ đất nước, đặt an toàn tính mạng của con người lên trên hàng đầu.

>>>Xem thêm: “Dấu hiệu” nhận biết một công ty có dịch vụ bảo vệ uy tín

Bạn đang lo lắng không biết công ty bảo vệ nào sẽ đảm bảo chất lượng về dịch vụ, sợ “tiền mất tật mang”? Hãy đến với Công ty dịch vụ bảo vệ Thăng Long, bạn sẽ hài lòng về mọi thứ. Liên hệ ngay để được hỗ trợ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ THĂNG LONG TP HCM

  • Địa chỉ: Số 71 Công chúa Ngọc Hân, Phường 12, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (028) 3962 1682 – 098 68 229 68
  • Fax: (08) 3962 1684
  • Email: nghiepvuthanglong24@gmail.com