Mức lương của nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp là bao nhiêu?

Với mong muốn đem lại sự bình yên cho khách hàng, Dịch vụ bảo vệ hiện nay đang ngày càng phổ biến. Điều mà chắc hẳn ai ai cũng quan tâm là các công ty bảo vệ sẽ trả mức lương như thế nào? Hãy cùng giải đáp thắc mắc ngay sau đây!

Mức lương bảo vệ được tính như thế nào?

Tình hình an ninh ngày càng bất ổn dó đó dịch vụ bảo vệ mở ra, có rất nhiều công ty bảo vệ đứng ra tuyển dụng và đào tạo chuyên sâu để cung cấp lực lượng bảo vệ tới khách hàng.

Làm việc tại các công ty bảo vệ để được mức lương cao

Làm việc tại các công ty bảo vệ để được mức lương cao (hình minh hoạ)

Nhưng cũng có nhiều người lựa chọn tự ứng tuyển vào các công ty đang cần tuyển nhân viên bảo vệ. Vậy mức lương bảo vệ bao nhiêu? Có gì khác nhau giữa hai hình thức này không?

Thật ra cũng không khác nhau là mấy bởi mức lương cho bảo vệ thông thường, thường duy trì hoặc khởi điểm ở mức 5-7 triệu/tháng có thể có thêm những trợ cấp khác tùy thuộc vào mỗicông ty.

Với mức lương như vậy cũng không thể coi là thấp với bình quân công việc hiện nay, bởi công việc bảo vệ không yêu cầu người bảo vệ cần có bằng cấp gì nhiều. Nhưng nhiều người vẫn cho rằng mức lương này như vậy là không đủ để trang trải cho cuộc sống hiện nay.

Muốn mức lương cao nhân viên bảo vệ cần làm gì?

Nếu bạn muốn mức lương cao hoặc vươn lên vị trí cao hơn, bạn có thể hằng ngày tự trau dồi bản thân cũng như các kỹ năng nghiệp vụ, điều đó sẽ giúp mức lương và nghiệp vụ của bạn được tăng lên.

Bên cạnh đó, dịch vụ bảo vệ đặt ra các mục tiêu bảo vệ khó khăn hơn như bảo vệ đại sứ quán hay bảo vệ yếu nhân sẽ đưa mức lương khá hơn. Nếu đủ năng lực và phẩm chất cho những vị trí công việc đó, mức lương bảo vệ có thể lên tới khoảng 7-12 triệu/ tháng.

Muốn mức lương cao người bảo vệ cần phải chuyên nghiệp

Muốn mức lương cao người bảo vệ cần phải chuyên nghiệp (hình minh hoạ)

Ngoài ra, nếu bạn đi làm thông qua các công ty bảo vệ, dịch vụ bảo vệ và được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn thì mức lương của bạn có thể tốt hơn hoặc tính ổn định cao hơn việc bạn tự xin vào các công ty.

Bởi khi bạn đã là nhân viên của công ty bảo vệ thì họ sẽ phải có trách nhiệm đào tạo và tìm một địa điểm làm việc phù hợp với bạn cũng như giải quyết mọi vấn đề có thể xảy ra với bạn khi làm bảo vệ ở các công ty khác.

Hơn nữa, khi đã tham gia vào một tổ chức nhất định thì quyền lao động của bạn cũng sẽ được đảm bảo như được đóng BHXH, bảo hiểm thất nghiệp hay các loại bảo hiểm nhân thân khác bởi công việc bảo vệ dù gì cũng là một công việc vất vả và khá nguy hiểm.

Do vậy, hãy tìm đến các công ty bảo vệ, dịch vụ bảo vệ uy tín để đảm bảo mức lương tốt. Vừa đảm bảo chất lượng cuộc sống vừa đem lại bình yên cho mọi người.

Xem thêm:

Công ty bảo vệ nào trả lương cao?

Công ty bảo vệ Thăng Long chúng tôi luôn tự hào là một trong những công ty trả lương cao với nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn nhất. Vậy làm sao để ứng tuyển vào công ty chúng tôi ? Chế độ có thật sự tốt không? Xem ngay thông tin này và bạn sẽ tìm ra được ngay câu trả lời!

Chính sách lương thưởng của công ty nghiệp vụ bảo vệ Thăng Long

cong-ty-bao-ve-nao-tra-luong-cao

Nhân viên bảo vệ tại công ty nghiệp vụ Thăng Long (Ảnh minh họa)

Để chọn làm việc tại công ty bảo vệ hay bất cứ công ty nào điều bạn quan tâm đầu tiên là chính sách hỗ trợ và mức lương cơ bản. Khi đến với bảo vệ nghiệp vụ Thăng Long bạn sẽ nhận được chế độ lương thưởng như sau:

  • Lương bảo vệ khởi điểm khi bạn vào công ty sẽ từ 4.500.000 VNĐ trở lên tùy theo kinh nghiệm.
  • Các ngày Lễ, Tết lương sẽ được trả cao hơn theo quy định của Luật lao động (300% ngày công).
  • Nhân viên sẽ được hưởng đầy đủ chế độ BHXH – BHYT, Bảo hiểm tai nạn 24h/24h khi ký hợp đồng chính thức với công ty có hiệu lực kể từ tháng thứ 3 trở đi.
  • Được cấp đồng phục miễn phí khi trở thành nhân viên bảo vệ của Công ty.
  • Được cung cấp nhà nghỉ miễn phí cho nhân viên từ khi đào tạo đến khi đi làm, kể cả khu vực thành phố.
  • Miễn phí đào tạo huấn luyện bảo vệ chuyên nghiệp do công ty thực hiện.
  • Công ty sẽ tăng lương cho nhân viên theo thang bảng lương đã đăng ký với nhà nước.
  • Mọi chế độ khác tuân thủ đúng Luật lao động của nhà nước.

Không chỉ vậy, khi bạn hoàn thành tốt công việc và có nhiều thành tích trong việc bảo vệ tài sản cũng như tính mạng của khách hàng. Công ty sẽ trao tặng những phần thưởng hấp dẫn cả về vật chất lẫn tinh thần, nhằm khuyến khích các nhân viên bảo vệ có tinh thần trách nhiệm cao. Vậy để được trúng tuyển vào công ty thì cần những yêu cầu gì? Thắc mắc sẽ được giải đáp dưới đây!

Những yêu cầu ứng tuyển việc làm tại bảo vệ nghiệp vụ Thăng Long

Để làm bảo vệ, bạn cần phải đạt những yêu cầu cơ bản

Để làm bảo vệ, bạn phải đạt những yêu cầu cơ bản

Để chắc chắn trở thành nhân viên tại công ty bảo vệ nghiệp vụ Thăng Long bạn cần đáp ứng những tiêu chí sau:

  • Nam: từ 18 tuổi đến 45 tuổi, cao 1m62 trở lên, nặng 58kg trở lên.
  • Nữ: từ 18 tuổi đến 40 tuổi, cao 1m55 trở lên, nặng 48kg trở lên.
  • Trình độ văn hóa: Cấp 3 trở lên.
  • Sức khỏe: tốt, không có bệnh truyền nhiễm, dị tật, dị hình, xăm trổ.
  • Lý lịch rõ ràng, không tiền án tiền sự.
  • Ưu tiên biết ngoại ngữ, võ thuật, công an, bộ đội xuất ngũ.

Khi đã đảm bảo yêu cầu của công ty đề ra. Tiếp theo bạn cần phải làm hồ sơ để xin việc, hồ sơ gồm có:

  • Một đơn xin việc.
  • Hai sơ yếu lý lịch có dán ảnh đóng dấu giáp lai và có xác nhận của chính quyền địa phương.
  • Bản sao có chứng thực các văn bằng chứng chỉ liên quan.
  • Một giấy khám sức khỏe
  • Quyết định nghỉ việc của doanh nghiệp trước đây (nếu có).
  • Bản sao có chứng thực CMND, hộ khẩu, tạm trú, tạm vắng (nếu ở tỉnh).
  • Xác minh nhân thân không tiền án tiền sự của công an cấp xã, phường, thị trấn.

Chỉ cần đáp ứng đủ các yêu cầu trên, bạn đã có thể làm việc tại Công ty nghiệp vụ bảo vệ Thăng Long để được hưởng các chế độ và lương thưởng hấp dẫn. Hi vọng với những chia sẻ trên giúp bạn có thêm một nơi đáng tin cậy để ứng tuyển hoặc giới thiệu cho bạn bè, người thân tham gia. Nếu còn thắc mắc muốn được tư vấn hãy liên hệ ngay đến website của công ty: congtybaovethanglong.com