Nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo vệ trên thị trường hiện nay

Đời sống tinh thần nâng cao, bên cạnh những đòi hỏi thiết yếu ăn ngon mặc đẹp thì mưu cầu được an toàn cũng đang ngày càng được con người chú trọng nhiều hơn. Vậy nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo vệ trên thị trường hiện nay ra sao chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Vì sao bảo vệ là một trong những dịch vụ “hot” ?

Những lí do sau đây đã chứng minh bảo vệ là ngành nghề đang rất “hot” hiện nay

Số lượng cơ sở hoạt động kinh doanh đang bùng nổ

Cơ sở hoạt động kinh doanh xuất hiện ồ ạt

Cơ sở hoạt động kinh doanh xuất hiện ồ ạt

Xã hội hiện nay đang gặp nhiều bất ổn về mặt an ninh cũng như việc các doanh nghiệp đang mở rộng kinh doanh ngày càng cao, dẫn tới việc các công ty cần một số lượng lớn những bảo vệ chuyên nghiệp để đảm bảo an ninh nơi công sở cũng như các vấn đề liên quan khác. Do đó, dịch vụ bảo vệ vẫn luôn được các công ty gửi gắm niềm tin trong những năm gần đây với mức lương và chế độ đãi ngộ khá hấp dẫn với nhiều người.

Trình độ học thức cơ bản dễ đáp ứng

Yêu cầu của công việc thì không quá khó khăn, chỉ cần không có tiền án tiền sự, học tập hết trung học phổ thông và có một sức khỏe tốt là việc làm bảo vệ đã sẵn sàng trong tay.

Nhu cầu xã hội càng gia tăng

Nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo vệ tăng

Nhu cầu thuê bảo vệ tăng

Vẫn biết nhu cầu việc làm và cung ứng việc làm bảo vệ ngày càng tăng cao nhưng vẫn có rất nhiều người cảm thấy khó khăn để tìm được việc làm bảo vệ ưng ý. Điều đó có thể giải thích đơn giản là mặc dù nhu cầu về việc làm bảo vệ của các doanh nghiệp đang tăng nhanh nhưng những yêu cầu về công việc cũng tăng theo. Có nghĩa là ngoài việc có sức khỏe tốt và một hồ sơ đẹp thì người muốn xin việc làm bảo vệ còn cần phải có những nghiệp vụ bảo vệ cơ bản nếu muốn có một mức lương hấp dẫn, một chế độ làm việc tốt và lâu dài, gắn bó với công ty.

Nữ giới được nhiều công ty bảo vệ ưu tiên lựa chọn
Bảo vệ nữ được tăng cường tuyển dụng

Bảo vệ nữ được tăng cường tuyển dụng

Nếu như trước đây, nhu cầu tuyển dụng nhân viên bảo vệ chỉ dành cho nam giới thì hiện nay nhu cầu tuyển dụng bảo vệ nữ lại phát triển và có chiều hướng tăng cao. Do nhận thấy được những ưu điểm vốn có từ người nữ bảo vệ như có độ nhạy công việc cao, biết cư xử làm hài lòng khách hàng, tính chịu đựng cao không gây khó chịu cho khách hàng. Chính vì những ưu điểm này mà nữ bảo vệ ngày càng được trọng dụng hơn.

Hiện nay nhiều công ty đã tăng cường và mở rộng tuyển dụng bảo vệ nữ để đáp ứng nhu cầu của thị trường. Theo đó là các khóa huấn luyện, đào tạo nghiệp vụ chuyên môn vững vàng để nữ giới có thể đảm nhận công việc giống như nam giới và đem lại hiệu quả an toàn.

Cạnh tranh ngầm giữa các đơn vị bảo vệ

Dịch vụ bảo vệ cạnh tranh gay gắt

Dịch vụ bảo vệ cạnh tranh gay gắt

Trên thị trường hiện nay, có vô số các công ty bảo vệ lớn nhỏ khác nhau đã và đang thành lập để đáp ứng nhu cầu xã hội. Đây vừa là cơ hội vừa là thách thức đối với ngành nghề này.

Do sự xuất hiện ồ ạt nên sẽ không tránh khỏi cạnh tranh. Nhiều công ty hoạt động chui, mạo danh các đơn vị uy tín để chuộc lợi, làm ảnh hưởng đến niềm tin của khách hàng.

Ngoài ra, các công ty bảo vệ còn bị "chơi xấu" giành khách hàng, bôi đen hình ảnh lẫn nhau là điều không tránh khỏi.

Qua đó để biết được đâu là công ty bảo vệ chuyên nghiệp, bạn hãy tìm hiểu kĩ lưỡng và đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Những giá trị và lợi ích nhận được khi thuê bảo vệ

Xã hội ngày càng phát triển, kéo theo đó là tình hình an ninh xã hội cũng ngày càng phức tạp hơn. Không riêng gì các cơ sở kinh doanh như tiệm vàng, ngân hàng mà những khu vực như trường học, công ty, nhà hàng, khách sạn,… đều phải có nhân viên bảo vệ để đảm bảo an ninh cũng như sự an toàn trong quá trình làm việc và học tập. Những giá trị và lợi ích mà bạn nhận được khi sử dụng dịch vụ bảo vệ là rất to lớn.

Kiểm soát tốt an ninh

Lợi ích lớn nhất khi sử dụng dịch vụ bảo vệ mà chúng ta nhận được đó là giúp kiểm soát tốt an ninh tốt nhất. An ninh bên trong hay bên ngoài được đảm bảo một cách chặt chẽ và thống nhất sẽ giúp bạn an tâm hơn khi làm việc. Thông thường các doanh nghiệp, tập đoàn hay ngân hàng lớn đều sẽ có một lực lượng nhân viên bảo vệ khắp tòa nhà nhằm túc trực 24/24 để đảm bảo an ninh tối đa trong toàn bộ quá trình làm việc và kể cả không làm việc. Ngoài ra, nhờ đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, những vấn đề ngoài ý muốn hoặc bất ngờ sẽ được giải quyết nhanh chóng nhờ lực lượng bảo vệ.

Dịch vụ bảo vệ giúp kiểm soát an ninh tốt hơn

Thuê bảo vệ giúp kiểm soát an ninh tốt hơn

Xử lý các sự cố nhanh chóng

Đã nói về sự cố thì chúng có thể xảy ra bất cứ lúc nào, nhưng dù là trường hợp nào cũng đều ảnh hưởng đến tình hình an ninh và hoạt động của một cá nhân, tổ chức. thuê bảo vệ sẽ giúp bạn giải quyết những sự cố này nhanh chóng nhất. Các nhân viên của công ty bảo vệ trước khi làm việc sẽ được huấn luyện trong một thời gian nhất định để nắm vững những quy chế và quy định khi làm việc và một phần là rèn luyện, tập huấn những cách giải quyết các tình huống xảy ra khi thực hiện nhiệm vụ.

Đem lại sự an toàn tuyệt đối

Nếu doanh nghiệp của bạn bị mất một khoản tiền khá lớn chỉ vì không có nhân viên bảo vệ túc trực 24/24. Bạn có thể báo với cơ quan chức năng tiến hành hàng loạt các thủ tục điều tra nhưng chưa chắc đảm bảo được tài sản đó sẽ quay lại với bạn. Nhưng nếu bạn thuê bảo vệ, chắc chắn việc này sẽ giúp bạn an tâm hơn về tài sản của mình. Ngoài ra công ty bảo vệ cũng là bên giúp bạn quản chặt và thắt chặt kỉ cương đối với nhân viên, do đó nếu có sự cố thì công ty đó cũng sẽ đứng ra chịu trách nhiệm với khách hàng.

Đảm bảo dịch vụ khách hàng tốt nhất

Để đánh giá tốt một công ty bảo vệ, điều đầu tiên bạn nên nhìn cách mà những nhân viên bảo vệ đối xử với khách hàng. Với dịch vụ bảo vệ từ các công ty bảo vệ uy tín vấn đề này luôn được đảm bảo tốt nhất. Một nhân viên bảo vệ đồng thời là người đầu tiên đón tiếp khách hàng ngay tại cửa, họ cũng có thể túc trực tại khu vực tiếp tân để hướng dẫn và giám sát các hoạt động ra vào, sự có mặt của họ sẽ giúp tương tác tốt nhất với khách hàng, đồng thời tạo nên sự tin tưởng và an tâm hơn rất nhiều cho những vị khách đến công ty, cửa hàng của bạn.

Có thể thấy những lợi ích mà dịch vụ bảo vệ mang lại là không hề nhỏ đối với tất cả chúng ta, đặc biệt là các doanh nghiệp và tập đoàn lớn. Nếu có nhu cầu tìm nhân viên bảo vệ uy tín, liên hệ Công ty bảo vệ Thăng Long để sử dụng dịch vụ bảo vệ tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.