Lợi thế khi nhân viên bảo vệ biết Tiếng Anh

Các công ty bảo vệ chuyên nghiệp hiện nay không chỉ hướng dẫn nhân viên về kĩ năng tác chiến, đạo đức mà còn cả tiếng Anh. Bởi đây là lợi thế rất lớn để nhân viên bảo vệ khẳng định mình và có cơ hội thăng tiến trong công việc để hưởng mức lương cao hơn.

Vai trò của tiếng Anh đối với nhân viên bảo vệ

Hiện nay các công ty nước ngoài có mặt tại Việt Nam ngày một nhiều, hoặc các công ty Việt Nam nhưng thường xuyên có sự qua lại, giao dịch với người nước ngoài ngày một phổ biến.

Nhân viên bảo vệ biết tiếng Anh thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty đó

Nhân viên bảo vệ biết tiếng Anh thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty đó

Sử dụng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp không chỉ giúp công ty có được chất lượng dịch vụ tốt mà còn nhận được những lợi ích to lớn từ nhân viên bảo vệ biết tiếng Anh của những công ty bảo vệ chuyên nghiệp cung cấp.

Nhân viên bảo vệ sẽ đại diện cho hình ảnh của công ty. Nếu như nhân viên bảo vệ biết giao tiếp bằng tiếng Anh sẽ giúp cho hình ảnh công ty được chuyên nghiệp hơn trong mắt đối tác, khách hàng.

Họ sẽ nghĩ rằng chỉ là nhân viên bảo vệ thôi trình độ ngoại ngữ đã tốt như vậy, chắc chắn những nhân viên khác trình độ sẽ cao hơn nhiều. Vì sao nhân viên bảo vệ lại cần tiếng Anh?

Bạn hãy bỏ suy nghĩ nhân viên bảo vệ chỉ là những người gác cổng, giữ xe hay tuần tra đi. Nhân viên bảo vệ ngày nay không phải đơn thuần là những người vận dụng sức khỏe để làm việc nữa, ở họ có trí thông minh cần được khai thác.

Bởi vậy ngày nay không ít công ty giao nhiệm vụ cho bảo vệ tại vị trí tư vấn hay lễ tân. Và bảo vệ lúc này chính là những người tư vấn, ngoài khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin tốt còn cần có trình độ ngoại ngữ để có thể nói chuyện, hướng dẫn người nước ngoài.

Công ty bảo vệ nào đào tạo tiếng Anh cho nhân viên?

Hiện nay có rất nhiều công ty bảo vệ nhưng số công ty đào tạo nhân viên biết tiếng Anh chỉ tính trên đầu người. Bởi những người biết tiếng Anh thường sẽ không lựa chọn nghề bảo vệ, người lựa chọn nghề bảo vệ đa số là những người học thức thấp.

Công ty bảo vệ Thăng Long đào tạo tiếng Anh cho nhân viên

Công ty bảo vệ Thăng Long đào tạo tiếng Anh cho nhân viên

Thế nhưng, để đáp ứng nhu cầu sử dụng nhân viên bảo vệ ngày một chuyên nghiệp của những công ty, doanh nghiệp lớn. Hiện nay các công ty bảo vệ bắt đầu tập trung mảng đào tạo nhân viên theo hướng chuyên nghiệp, trong đó bên cạnh nghiệp vụ chuyên môn, sức khỏe tốt, nhân viên còn phải biết giao tiếp bằng tiếng Anh.

Công ty dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp Thăng Long là một trong những công ty đi theo hướng đó. Chỉ tiêu đào tạo nhân viên của bảo vệ Thăng Long không chỉ là sức khỏe, học vấn, đạo đức mà còn yêu cầu cả trình độ ngoại ngữ.

Trong suốt quá trình đào tạo, Thăng Long không ngừng trau dồi, rèn luyện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cho nhân viên trước khi đi thực hiện nhiệm vụ. Quý khách có nhu cầu sử dụng bảo vệ biết tiếng Anh hãy chọn công ty bảo vệ Thăng Long. Liên hệ ngay đến Công ty bảo vệ Thăng Long để được tư vấn và sử dụng dịch vụ tại đây!