Những lưu ý khi lựa chọn sử dụng dịch vụ bảo vệ

Dịch vụ bảo vệ ra đời mang lại nhiều ý nghĩa thiết thực trong cuộc sống nhằm đảm bảo an toàn về người và tài sản cho người sử dụng. Hiện nay các công ty bảo vệ mọc ngày càng nhiều, do đó khi thuê dịch vụ bảo vệ các cá nhân, doanh nghiệp, hay tổ chức cần lưu ý những điều sau để tránh tình trạnh “tiền mất tật mang”.

Dịch vụ bảo vệ có uy tín không?

Để xác định đội ngũ nhân viên hay Công ty bảo vệ đó có uy tín hay không, các bạn cần biết người lãnh đạo Công ty đó là ai? Từng làm gì, thường thì các lãnh đạo hoặc huấn luận viên đào tạo phải là người trong nghành an ninh, cảnh sát thì sẽ uy tín hơn, đặc biệt là người vẫn đang hoạt động trong ngành. Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và nghiệp vụ chuyên môn đây cũng là một yếu tố giúp cho an tâm hơn khi sử dụng.

Nhung-luu-y-khi-lua-chon-su-dung-dich-vu-bao-ve

Dịch vụ bảo vệ cá nhân, bảo vệ Vip được sử dụng phổ biến hiện nay (Ảnh minh họa)

Tất cả mọi thứ dù là nhỏ nhất của nhân viên bảo vệ như thái độ, trang phục, quá trình làm việc, tác phong, chuyên môn nghiệp vụ,...cũng đủ thể hiện cho khách hàng thấy rằng Công ty này có chuyên nghiệp hay không, có đáng để tin tưởng gửi gắm sự an toàn hay không. Khi thuê dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp chúng ta cần lưu ý những điểm trên để có thể yên tâm hơn khi lựa chọn dịch vụ và gửi gắm an toàn của mình cho Công ty đó.

Giá cả khi thuê dịch vụ bảo vệ

Có thể nói giá thành cũng quan trọng trong quá trình lựa chọn một Công ty bảo vệ và giá cả cũng một phần thể hiện chất lượng, nếu giá thuê bảo vệ quá rẻ thì bạn nên xem lại kỹ lưỡng hơn, nếu giá thuê quá đắt thì sẽ vượt quá ngân sách của bạn. Nhưng để mua được sự an toàn và yên tâm thì bỏ ra một số tiền nhiều hơn một chút cũng là đáng giá đúng không?

Các thỏa thuận trong hợp đồng phải rõ ràng, cụ thể minh bạch

Trước khi khách hàng đi đến ký kết hợp đồng thỏa thuận sử dụng dịch vụ bảo vệ của Công ty bảo vệ nào đó thì cần lưu ý những điều sau:

  • Tất cả mọi thứ, mọi điều khoản cần phải trao đổi cụ thể rõ ràng làm việc thống nhất ngay từ đầu tránh trường hợp khi đã ký kết hợp đồng mà không làm đúng được như vậy.
  • Đảm bảo mỗi nhân viên bảo vệ có thái độ nghiêm túc thực thi nghĩa vụ của mình hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
  • Đảm bảo được sự an toàn cho mục tiêu, tuân thủ chấp hành nghiêm những điều lệnh ban lãnh đạo chỉ huy giao phó, trong ca làm việc thực hiện đúng tác phong nghĩa vụ của nhân viên bảo vệ, báo cáo và giữ liên lạc thường xuyên với ban lãnh đạo cấp trên.

Chất lượng của dịch vụ bảo vệ

Khách hàng có thể đánh giá về các dịch vụ bảo vệ thông qua quá trình tuyển dụng nhân sự và quá trình đào tạo nghiệp vụ huấn luyện của công ty bảo vệ đó.. Phải được đội ngũ đào tạo chuyên nghiệp từng có kinh nghiệm làm việc, phục vụ trong quân ngũ.

Các Công ty cung cấp bảo vệ phải đảm bảo cả tính linh hoạt sử lý tình huống của mỗi nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp, tập huấn bài bản có lộ trình. Đó cũng là các yêu tố quan trọng mà khách hàng có thể nhìn vào đó để cân nhắc lựa chọn dịch vụ bảo vệ nào cho hợp lý nhất.

Đa dạng loại hình dịch vụ cũng cần được chú trọng, không chỉ dừng lại ở mức quy định chung của Công ty mà cần phải linh hoạt theo yêu cầu của khách hàng, nếu nằm ngoài các loại dịch vụ của Công ty thì cũng phải đáp ứng cho người sử dụng.

Trên đây là một số lưu ý lựa chọn trước khi khách hàng sử dụng dịch vụ bảo vệ, rất mong quý khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

CÔNG TY TNHH BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP THĂNG LONG TP.HCM

  • Địa chỉ: Số 71 Công chúa Ngọc Hân, Phường 12, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (028) 3962 1682 – 098 68 229 68
  • Fax: (08) 3962 1684
  • Email: nghiepvuthanglong24@gmail.com