Nữ bảo vệ xinh đẹp đốn tim cư dân mạng

Chỉ một ngày sau khi hình ảnh về nữ bảo vệ xinh đẹp tại siêu thị ở Hà Nội được đăng tải trên Facebook, nó đã thu về hơn 15,000 lượt thích và 1,000 chia sẻ. Cư dân mạng đổ xô nhau truy tìm danh tính của cô gái này. Và khi thấy được cô trong đời thường, mọi người càng nghiêng ngả hơn nữa trước vẻ xinh xắn không thua kém gì các hot girl đình đám của Việt Nam.

Trước tấm hình chụp lén nữ bảo vệ tại nơi làm việc với bộ đồng phục, hầu hết mọi người đều tán thưởng và thể hiện sự quan tâm trước bóng hồng hiếm hoi trong dịch vụ bảo vệ này. Mặc dù chất lượng ảnh không quá tốt nhưng vẫn có thể dễ dàng nhận ra thiếu nữ có gương mặt bầu bĩnh đáng yêu, làn da trắng và vóc dáng ưa nhìn.

Hot girl dịch vụ bảo vệ 1

Tất nhiên cư dân mạng không thể bỏ qua việc truy lùng danh tính của nữ bảo vệ xinh đẹp này. Và chẳng bao lâu mọi người đã được biết cô tên là Nguyễn Thị Vân Hà, biệt danh Hà Pansy, đến từ tỉnh Vĩnh Phúc và hiện đang theo học năm 3 khoa Quản trị Kinh doanh tại Đại học Công Đoàn Hà Nội.

Hot girl dịch vụ bảo vệ 2

Hà chia sẻ cô nhận làm dịch vụ bảo vệ bán thời gian tại một siêu thị gần trường để phần nào trang trải chi phí sinh hoạt. Cũng nhờ công việc này mà Hà có cơ hội tiếp xúc với nhiều khách hàng, từ đó trau dồi thêm kỹ năng giao tiếp.

Bởi vì bảo vệ là nghề khá vất vả và nguy hiểm nên nhiều người khuyên cô nên chuyển sang công việc khác. Tuy nhiên Vân Hà lại thấy mình thích hợp với dịch vụ bảo vệ và coi chuyện đến với nó như một cái duyên.

Những khi không khoác bộ đồng phục bảo vệ trên người, cô gái trẻ lại trở về với vẻ đáng yêu đầy nữ tính với mái tóc dài và những chiếc đầm, áo dài điệu đàng.

Hot girl dịch vụ bảo vệ 3

Hot girl dịch vụ bảo vệ 4

Vẻ đẹp này của Hà Pansy khiến vô số chàng trai phải rung động và cô nhanh chóng được tôn lên thành “hot girl bảo vệ”.

Hot girl dịch vụ bảo vệ 5

Hãy cùng chiêm ngưỡng thêm một số hình ảnh về cô nàng bảo vệ xinh như mộng này các bạn nhé.

Hot girl dịch vụ bảo vệ 7

Hot girl dịch vụ bảo vệ \

Hot girl dịch vụ bảo vệ 8

Hot girl dịch vụ bảo vệ 9